Thứ Sáu, 28 tháng 5, 2021

 Tình yêu là cái gì ???

Có lẽ mỗi người trong chúng đều đã tự hỏi bản thân một câu “tình yêu là gì ?”. Tôi cũng không ngoại lệ, tôi luôn tự hỏi mình rằng rốt cuộc “tình yêu là gì ?”, câu hỏi ấy khiến tôi băn khoăn và chăn trở mãi.

Tình yêu là gì mà khiến người ta say đắm đến thế ? tình yêu là gì mà ai ai cũng muốn có được ? tình yêu là gì mà khiến con người đau khổ ? con người đau khổ nhưng vẫn yêu ? Thật khó hiểu phải không nhỉ !!!

Sau nhiều lần tìm kiếm đáp án cho câu trả lời của mình, tôi dần nhận ra được một điều. Hầu như chả có cái khái niệm nào cho tình yêu cả, nó không thể bị đo lường hay định nghĩa bằng một định lý khoa học nào đó. Và dường như mỗi một người tôi gặp, một người tôi tiếp xúc, nói chuyện cùng, họ đều có một định nghĩa riêng cho mình về tình yêu, họ tự định nghĩa tình yêu của bản thân mình với mọi người. Có người cho rằng tình yêu là thứ tình cảm cao cả mà chỉ những con người thực sự gần gũi, thân thiết mới trao cho nhau; có người lại cho rằng tình yêu là một thứ tầm thường biểu hiện của tình dục, chỉ cần có tình dục là tình yêu sẽ trở nên mạnh mẽ và nồng thắm.

Tôi không biết bạn nghĩ sao về tình yêu, nhưng tôi cũng đã tự định nghĩa được cho mình về tình yêu. Theo tôi “tình yêu như là một sự may mắn ngu ngốc vậy ! khi bạn yêu một người, nếu người đó thích và yêu lại bạn thì bạn là kẻ may mắn, còn ngược lại ? người đó sẽ không thích bạn và thậm chí ghét bạn thì bạn đã trở thành một kẻ không may mắn” . Vậy bạn nghĩ sao về tình yêu ? bạn có định nghĩa tình yêu của bản thân mình không ?



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét